banner top trang chu moi
Văn hóa doanh nghiệp
Những dấu ấn đáng nhớ của Phúc Thanh năm 2011

1. Inteli tham gia hội chợ Vietbuild 2011

 



Tháng 3/2011, tại Trung tâm triễn lãm Giảng Võ, Công ty Inteli đã tham gia triển lãm Vietbuild 2011 - triển lãm mới về nghành xây dựng, vật liệu xây dựng, nhà ở và trang trí nội ngoại thất tại Việt Nam. Đây là cơ hội tốt để các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình, đồng thời là điểm gặp gỡ giữa các doanh nghiệp với đối tác và người tiêu dùng. Tại buổi khai mạc hội chợ, Inteli là một trong 63 doanh nghiệp vinh dự nhận Huy chương và cúp vàng dành cho đơn vị xuất sắc đoạt giải thưởng VtopBuild 2011 về chất lượng sản phẩm.

2. Hành hương về đất Phật

 


Sau nhiều ngày mong đợi, đầu năm Tân Mão đoàn Phúc Thanh đã thực hiện chuyến du lịch tâm linh về vùng đất Phật - Ấn Độ. Chuyến đi đã để lại nhiều dấu ấn với mỗi phật tử Phúc Thanh, là cơ hội cho mỗi Phật tử tìm hiểu nguồn cội, cũng như các chân lý nhiệm màu của đạo Phật. Ngoài tham quan các thánh tích, đoàn Phúc Thanh còn tham gia các hoạt động tôn giáo, du thuyền trên sông Hằng...

3. Vicato nhận Cúp vàng thương hiệu


Với mục đích thúc đẩy phát triển thương hiệu, quảng bá sản phẩm Vicato tới bà con các tỉnh đồng bằng Nam bộ, Công ty Vicato đã tham dự ngày hội Tam nông - Long An. Tại hội chợ, Vicato đã vinh dự được nhận cúp vàng Thương hiệu và huy chương vàng sản phẩm chất lượng. Ngoài ra, cũng trong năm 2011, Vicato đã tham gia triển lãm nông nghiệp quốc tế lần thứ 11 - AgroViệt tại Trung tâm xúc tiến thương mại nông nghiệp, với chủ để "Nông nghiệp Việt Nam phát triển toàn diện, từng bước tiến lên hiện đại".

4. Hatech khai trương phòng trưng bày sản phẩm

 


 

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng và quảng bá thương hiệu, tháng 7/2011, Hatech đã khai trương phòng trưng bày sản phẩm tại số 104 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, HN. Cùng với sự ra đời của phòng trưng bày, Hatech đã từng bước nâng cao chất lượng và sự chuyên nghiệp trong hoạt động phục vụ khách hàng. Cũng trong năm, Hatech đã ký kết nhiều dự án trọng điểm: Viettel Đà Nẵng, Sky City, Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa...

 

5.  Chương trình nghỉ mát

 

 


Là sự kiện văn hóa lớn ở Phúc Thanh, mỗi dịp hè về Phúc Thanh đều tổ chức các chương trình nghỉ mát cho cán bộ nhân viên nhằm mục đích tạo sự gắn bó, nâng cao tình thần đoàn kết giữa các thành viên. Năm nay, do một số đơn vị chạy nước rút bàn giao dự án nên kế hoạch nghỉ mát được tổ chức riêng lẻ ở các đơn vị trên toàn hệ thống. Trà Cổ là điểm đến của Văn phòng Phúc Thanh, GTF và công ty Vicato, Công ty Inteli nghỉ mát tại Quảng Bình, VIP chọn Đà Nẵng và Phúc Thanh Sài Gòn về miền sông nước Kiên Giang. Mỗi chuyến đi đều để lại những kỷ niệm khó quên cho mỗi thành viên trong đoàn.

6. Thang máy Tatin lọt vào Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt năm 2011

 


Trong năm, Tatin đã vinh dự được mạng Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam trao chứng nhận thành viên vàng cùng biểu tượng Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt năm 2011. Đây là giải thưởng dành cho những doanh nghiệp đáp ứng được các tiêu chí về năng lực cạnh tranh theo hệ thống chỉ số niềm tin GIC do mạng Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam GOOD P&S 2011 phối hợp với Viện nghiên cứu doanh nghiệp vừa và nhỏ chứng nhận.

 7. VIP bàn giao nhiều công trình trọng điểm

 


Sau quá trình làm việc nghiên túc, chất lượng, tháng 8/2011, VIP đã tiến hành bàn giao công trình bể bơi Trụ sở Bộ Công An - công trình trọng điểm của VIP. Sự có mặt của VIP tại các công trình lớn góp phần nâng cao uy tín, khẳng định tên tuổi của VIP trên thị trường. Ngoài công trình bể bơi trụ sở Bộ Công An, VIP đã hoàn thiện, bàn giao một số công trình lớn: Bể bơi khách sạn Đảo xanh, Bể bơi Âu Cơ, bể bơi Tây Hồ...

8. Trở thành đại lý độc quyền của Magiline

 


Tháng 10/2011, Tập đoàn Phúc Thanh đã ký kết thành công và trở thành nhà phân phối độc quyền của hãng bể bơi Magiline (Pháp) tại thị trường Việt Nam. Đây là sản phẩm ưu việt và có tính cạnh tranh lớn trên thị trường thế giới. Để xúc tiến quá trình hợp tác, trong tháng 11 vừa qua, đại diện hãng Magiline đã sang thăm và làm việc với Tập đoàn Phúc Thanh, giới thiệu những thiết bị tân tiến của công nghệ bể bơi Magiline cho Ban lãnh đạo và đội ngũ thiết kế, kỹ thuật, thi công các công ty hoạt động trong lĩnh vực này.

9. Ký kết hợp tác với Tổng công ty TECNOTEX (Cuba)

 


Đây là kết quả chuyến công tác của Chủ tịch Nguyễn Đức Thanh tại đất nước Cuba. TECNOTEX là doanh nghiệp nhà nước lớn bậc nhất ở Cuba, hoạt động trong lĩnh vực xuất - nhập khẩu các thiết bị máy móc. Sau quá trình làm việc, TECNOTEX đã ký kết hợp đồng nguyên tắc nhập khẩu các sản phẩm thiết bị bể bơi, cũng như các sản phẩm của Công ty Lioa. Việc hợp tác với công ty TECNOTEX mở ra cơ hội cho Phúc Thanh trong việc tìm kiếm các đối tác triển vọng, phát triển thị trường mới, tạo đà cho quá trình hội nhập quốc tế.

Cũng trong chuyến công tác, Chủ tịch Nguyễn Đức Thanh đã ngỏ lời tặng toàn bộ thiết bị xây dựng bể bơi cho một trường học tại Cuba. Đồng thời Phúc Thanh sẽ cử chuyên gia sang tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho đơn vị, đảm bảo cho công tác thiết kế, thi công bể bơi được tiến hành sớm nhất.

10. Thành lập Công ty Thép Phúc Thanh


Trong năm 2011, Công ty CP Thép Phúc Thanh- một thành viên của tập đoàn Phúc Thanh đã được thành lập với hoạt động chính kinh doanh vật liệu xây dựng. Với những sản phẩm thép chất lượng., Phúc Thanh là địa chỉ tin cậy của các đối tác, góp phần mang lại giá trị bền vững cho những công trình.

 

Phúc Thanh