banner top trang chu moi
Tin tập đoàn
Phúc Thanh & VICATO chào năm mới 2014!

Hòa chung trong không khí hân hoan của mọi người mọi nhà đang nô nức chuẩn bị chào đón năm mới 2014, tối qua, đại gia đình Thanh Chân đã có một bữa tiệc tất niên tạm biệt năm 2013, chào đón năm mới 2014 thật ấn tượng tại Vườn Phúc Thanh, Khu Đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội.

Có lẽ đây là bữa tiệc tất niên đặc biệt nhất từ trước tới nay của Thanh Chân, bởi đây không chỉ là bữa tiệc của âm nhạc và ánh sáng, mà còn là bữa tiệc của sự gắn kết, tình yêu thương. Dù cho người tham dự đến từ nhiều nơi khác nhau như: Phúc Thanh, Masterrlife, Hoàng Diệu, Lioa, Thiên hòa An, Nem hay là Myway ..., nhưng khi gặp mặt, rất tự nhiên, đã trở thành huynh đệ, trở thành một gia đình, và cùng có chung người anh, người bạn, người thầy- huynh trưởng Phúc Tịnh.

MC Đỗ Văn Dũng đến từ Tâm Thái giới thiệu mở đầu chương trình

Chính tại Vườn Phucthanh, tất cả đã cùng quây quần, sát lại gần nhau dưới mái nhà chung Thanh Chân thân mật và ấm cúng. Nhìn những nụ cười rạng ngời, những ánh mắt hân hoan, hạnh phúc của huynh đệ, đạo trưởng Phúc Tịnh- người anh cả của gia đình Thanh Chân như tìm thấy chính niềm vui, hạnh phúc của mình. Trong lời phát biểu khai mạc, Đạo trưởng đã không giấu nổi niềm xúc động mạnh mẽ của mình: "Chỉ còn vài giờ nữa là chúng ta bước sang năm mới 2014. Như vậy là năm 2013 với nhiều khó khăn và sóng gió đã qua đi, bằng sự nỗ lực và cố gắng không ngừng, các anh em huynh đệ Thanh Chân đã đạt được những thành tựu quan trọng, góp phần vào sự lớn mạnh chung của đại gia đình Thanh Chân. Thanh Chân không thể phát triển được nếu như không có những bằng hữu cùng chung vai sát cánh bên nhau".

Huynh trưởng Phúc Tịnh phát biểu khai mạc bữa tiệc 

Huynh trưởng Phúc Tịnh mời các anh em, huynh đệ cùng lên sân khấu

Mọi người cùng rót những chai sâm panh .. 

Và cùng nâng ly chúc mừng năm mới

Để tri ân những ân tình và sự gắn bó bền bỉ không mệt mỏi đó, huynh trưởng Phúc Tịnh đã trân trọng mời các anh em huynh đệ lên sân khấu, cùng anh mở nắp những chai sâm panh, cùng rót những ly rượu nồng, cùng nhau nâng ly để sẻ chia may mắn, niềm vui, cũng như cất vang những lời chúc mừng năm mới tới tất cả mọi người: "Xin cảm ơn tạo hóa đã tạo ra vũ trụ và muôn loài. Xin cảm ơn Phật Thánh Thần Linh đã phù hộ. Xin cảm ơn tổ tiên cha mẹ đã sinh thành. Xin cảm ơn mọi nhân duyên thầy bạn trong đời. Xin cảm ơn mọi nhân duyên đã gắn kết chúng ta với nhau. Xin cầu nguyện hòa bình cho toàn thế giới. Xin cầu nguyện hạnh phúc cho tất cả chúng ta. Xin hãy uống vì điều đó. Happy new year".

Cũng trong buổi tối đặc biệt này còn có màn chúc mừng sinh nhật bé Như Ý cùng các thành viên của Thanh Chân có sinh nhật trong tháng 12. Trên nền nhạc vui nhộn Happy birthday, chiếc bánh sinh nhật với lung linh ánh nến ngập tràn đã được đưa lên sân khấu, mọi người có mặt trong Vườn Phucthanh ai nấy đều hòa vang giọng hát, hát vang bài ca mừng sinh nhật, gửi tới Như Ý và các thành viên Thanh Chân lời chúc mừng sinh nhật vui tươi, tuổi mới với nhiều thành công mới, niềm vui mới, hạnh ngộ mới...

Bé Như Ý thổi nến chúc mừng sinh nhật cùng gia đình thân yêu 

 

Không chỉ được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc của các cháu gia đình Thanh Chân, những người có mặt tại bữa tiệc còn được đắm chìm trong không gian vui nhộn, đa sắc màu, đa cung bậc của âm nhạc, từ những bản nhạc sôi động, mạnh mẽ đến từ ban nhạc Thăng Long Hawoai Hà Nội, đến những bản hòa tấu du dương từ sự kết hợp hoàn hảo và nhuần nhuyễn bởi tiếng đàn Piano, tiếng đàn tranh, tiếng sáo... 

Ban nhạc Thăng Long Hawoai Hà Nội với những bản nhạc sôi động

Những âm thanh réo rắt của tiếng đàn tranh (cổ cầm)... 

cùng những thanh âm du dương trầm bổng của đàn Cello, piano tạo nên bữa tiệc âm nhạc thật tuyệt vời dành tặng cho gia đình Thanh Chân 

Tiết mục văn nghệ múa hoa sen của các cháu học sinh Hoàng Diệu 

Tiết mục biểu diễn hip hop của các cháu đến từ Phúc Thanh

Sự nồng ấm, chân thành từ những mối lương duyên hạnh ngộ đã làm cho cái rét buốt giá lạnh của đêm cuối năm Hà Nội như bị đẩy lùi. Mọi người cùng nhâm nhi ly rượu nồng, thả hồn lắc lư theo điệu nhạc du dương trầm bổng, cùng cất vang lời hát Happy news year, cùng đón chào năm mới 2014 với nhiều hứa hẹn cho những thành công mới, những điều tốt đẹp nhất dành cho mỗi thành viên cũng như đại gia đình Thanh Chân.