banner top trang chu moi
Download tài liệu
Các mẫu bể bơi độc đáo trên thế giới

Dưới đây là một sô mẫu bể bơi mà những nhà thiết kế bể bơi luôn quan tâm và có thể tao ra cho minh những ý tưởng mới khi thiết kế một bể bơi để phục vụ khách hàng

 

Bạn có thể Dowload mẫu bể bơi miễn phí tại đây! 

 

1. Bể vô cực

 

Bể bơi vô cực được đặt tại khu nghỉ mát cao cấp Alila Ubud tại Ubud, Bali. Trông nó phẳng lặng hệt như 1 màn hình soi bóng bầu trời trong vắt. Nếu được thỏa sức bơi lội giữa cảnh tượng này, ta sẽ có cảm giác như đang khuấy động thiên đường trong vắt.

 

 

 

2. Tàu tắm
Badeschiff là một chiếc sà lan cũ hay một container chở hàng hóa được biến đổi thành một bể bơi công cộng tại Berlin, Đức

 

   

 

3. Bể Sarojin
Bể bơi độc nhất vô nhị với một loạt thiết kế lều đảo giữa bể được xây dựng tại khu khách sạn nghỉ mát sang trọng Khao-Lak tại Thái Lan.

 

 

 

4. Bể bơi đại dương
Bể bơi "thông thoáng" với biển cả bao la này đặt tại Coogee (Sydney, New South Wales, Australia).

 

 

5. Bể bơi hình đàn guitar
Khá nhiều bể bơi được thiết kế giống hình cây đàn guitar khiến người ta có cảm giác hình dáng nhạc cụ như thế này đang ngày càng được ưa chuộng. Và chiếc bể guitar to nhất bên dưới là công trình kiến trúc đang góp phần điểm tô cho vùng Tamworth, New South Wales, Australia.

 

 

6. Bể bơi hình trái tim
Đến khách sạn Heartbreak đối diện với khu Graceland, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bể bơi dễ thương này.

 

 

7. Bể bơi xanh rêu
Một tác phẩm kỳ diệu khác tại Thái Lan. Hình dáng của "bể bơi" này tự nhiên như một vùng hồ xanh ngắt màu rêu.

 

 

8. Bể bơi dưới lòng đất
Được xây dựng tại Midway, Utah, bể Homestead Crater cao 16,764 mét. Nó là bể bơi từ đá vôi tự nhiên, lòng bể được lấp đầy bởi một lượng nước nóng đặc biệt, rất khác so với các bể bơi khác.

 

9. Bể bơi lướt sóng
Kể từ năm 1991, bể bơi Wave Loch đã kiêm thêm nhiệm vụ "lướt sóng hành tinh" với hàng loạt trò lướt sóng sôi động được khách đến bơi vô cùng ưa thích.

 

 

TC