banner top trang chu moi
Tin tập đoàn
Phucthanh Garden sôi động cùng lễ trao phần thưởng năm học 2012-2013

Ngày 04/6/2013 vừa qua, tại công viên Phucthanh Garden, Tổ dân phố 64+65 và Chi hội khuyến học 37 đã tổ chức lễ trao phần thưởng năm học 2012-2013 cho các cháu học sinh là con em của gần 400 hộ dân đang sinh sống tại tòa nhà 34T có thành tích học tập tốt và đạt kết quả cao trong các kỳ thi học sinh giỏi.

8h tối công viên Phúc Thanh đã thực sự trở thành một ngày hội sôi động và náo nhiệt, rất đông các bậc phụ huynh đưa con em mình tới tham dự. Ông Nguyễn Hồng- Chủ tịch Hội khuyến học phường Trung Hòa thay mặt tổ trưởng các tổ dân phố 64, 65 và Chi hội Khuyến học 37 đã gửi lời cảm ơn tập đoàn Phúc Thanh- đơn vị hỗ trợ tổ chức cho buổi lễ.

 

Không khí sôi động trước giờ diễn ra buổi lễ

Đại diện tổ dân phố trao phần thưởng cho các cháu

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đức Thanh- chủ tịch tập đoàn Phúc Thanh bày tỏ: “Với việc đưa Công viên Phúc Thanh đi vào hoạt động, tập đoàn Phúc Thanh rất vui khi được mang đến niềm vui cho các hộ dân cư trong khu vực này. Tuy đây là lần đầu tiên tổ chức, song chúng tôi mong rằng công viên  Phúc Thanh sẽ là nơi tổ chức thường niên của hoạt động ý nghĩa này. Và Phúc Thanh sẽ là người bạn đồng hành của chương trình. Cũng nhân dịp này, Phúc Thanh xin được gửi tới các cháu món quà là những chiếc đồng hồ với thông điệp, các cháu hãy biết dùng thời gian của mình vào việc học tập, giúp đỡ gia đình những công việc thật là ý nghĩa để luôn là niềm tự hào của ông bà, cha mẹ”.

Ông Nguyễn Đức Thanh - Chủ tịch tập đoàn Phúc Thanh phát biểu tại buổi lễ

Ông Phạm Thanh Lâm- thành viên tập đoàn Phúc Thanh tặng quà cho các cháu

Quà tặng của Phúc Thanh gửi tặng các cháu

Là một trong những người đang sống tại tòa nhà 34 T, có con học lớp 4 được lên nhận giải thưởng, chị Nguyễn Ngọc Quỳnh rất phấn khởi khi chia sẻ với chúng tôi: “Việc tổ chức lễ trao giải thưởng cho các cháu tại công viên Phúc Thanh thật tuyệt vời. Không gian ở đây rất đẹp mang đậm chất thiên nhiên giúp cho các con cũng như các bậc phụ huynh cảm thấy rất thoái mái và hào hứng”. Chị Quỳnh cũng cho biết thêm, khu công viên Phúc Thanh thực sự rất lý tưởng cho gia đình chị cũng như các hộ dân cư ở đây. Và nó đã trở thành một nơi lý tưởng để chị và gia đình thường hay lui tới.

Chị Nguyễn Ngọc Quỳnh

Hạ Tươi

TC